Custom Search

8:19 PM

(0) Comments

આજના વિદ્યાર્થીઓ

[] આજના વિદ્યાર્થીઓને પરીક્ષાઓ હિન્દી ફિલ્મોનાં ટાઇટલ્સ જેવી લાગે છે,,,
એક્ઝામ=કલયુગ, એક્ઝામિનર= કાલિયા, પેપર= પહેલી, સપ્લીમેન્ટરી= કોરા કાગઝ, માર્ક્સ= અસંભવ, કોપી= અકસર, પાસ= અજુબા,,,,,,
[] સી.એ થએલી છોકરીને છેડવી નઇ, કારણ એ છંછેડાશે તો તમને કેવી કેવી સંભળાવશે?
‘સાલે બાઉન્સ ચેક, ધરતી પે લાયેબિલીટી, પૈદાઇશી લોસ, ફાલતુ કા સન્ડ્રી એક્ષપેન્સ, ઘટતી હુઇ પેટી કેશ, અક્કલકા સ્ટાન્ડર્ડ ડિડક્શન, એક ઝાપટ મારુંગી તો બેલેન્સ સીટ ટેલી નહીં હોગી ઔર રિફંડ મેં અપને દાંત મિલ જાએંગે,,,,
[] ખાંડના ભાવ વધી ગ્યા છે, શરદ પવાર કહે છે કે લોકોએ ખાંડનો ઉપયોગ ઘટાડી દેવો જોઇએ, કોલેજનાં છોકરાઓ રાહ જોઇને બેઠા છે કે શરદ પવાર ક્યારે કપડા મંત્રી બને,,,,
[] પહેલા હું ચા ગાળવાની ગળણીયો વેચતો’તો પણ સ્વાઇન ફ્લુનો વાવર શરૂ થયો કે તરત મેં મ્હોં પર બાંધવાની પ્લાસ્ટીકની ઝીણી જાળી વેચવાનું ચાલુ કર્યુ,,,, ને માનશો! હાલ સારી એવી કમાણી થાય છે,,,,
[] સ્વાઇન ફ્લુ શરૂ થતાં લોકો નાક ઉપર રૂમાલ બાંધતા થઇ ગ્યા ને એમાં પણ ચિત્ર-વિચિત્ર ડીઝાઇનો વાળા રૂમાલ નીકળ્યા, મેં ભાજપનું ‘કમળ’ અને કોંગ્રેસનો ‘પંજો’ તેમજ અન્ય ડીઝાઇનોવાળા રૂમાલ બનાવ્યા અને મારો ધંધો ખૂબ જામી ગ્યો,,,,,
[] સ્વાઇન ફ્લુથી બચવા મેં મારી પત્નીને મ્હોં પર બૂકાની બાંધીને જ બહાર જવા સમજાવી,,,,,, ને મને ખૂબ ફાયદો થઇ ગ્યો, બૂકાનીને કારણે એ બહાર જઇ ઠંડા પીણા, ગંદા પાણી-પૂરી ખાતી બંધ થઇ ગઇ ને મારા પૈસાની બચત થઇ,,,,,,
[] અગાઉ થીએટરમાં ફિલ્મ જોવા જતા ત્યારે આગલી હરોળમાં બેઠેલા છોકરા-છોકરીઓ એકબીજાને ગાલ પર ‘બકી’ કરતા, ચુંબનોની વર્ષા વરસાવતાને પાછળ બેઠેલાઓ એ જોઇ પરેશાન થઇ જતા, સ્વાઇન ફ્લુ ચાલુ થતાં ,,,,,,હવે એ લોકો પણ રૂમાલ બાંધીને આવે છે ને અગાઉના ગાંડાવેળા બંધ થઇ ગ્યા,,,,,,,
[]છગન કુતરા ની પુછડી માં પાઇપ ભરાવી રહ્યો હતો.
મગનઃ અલ્યા છગન કુતરા ની પુછડી કોઇ દિવસ સીધી ના થાય.
છગનઃ મૂરખ, કૂતરા ની પુછડી સીધી નથી કરી રહ્યો, હું તો પાઇપ વાળી રહ્યો છુ.

વિજયઃ મેરે પાસ ગાડી હૈ, બંગલા હૈ પૈસા હૈ, તુમ્હારે પાસ કયા હૈ ?
રવિઃ મેરે પાસ ભી ગાડી હૈ, બંગલા હૈ પૈસા હૈ, તુમ્હારે પાસ કયા હૈ ?
ડાયરેકટર વચ્ચે પડી ને બોલ્યો તો કમીનો માં કીસકે પાસ હૈ રે...
[] એક મજેદાર એસએમએસ છે કે જેને ઉપરથી નીચે સુધી વાંચી લીધા પછી નીચેથી ઉપર સુધી વાંચો આખી સિચ્યુએશન ઉંધી થઇ જશે, [સગાઇ પછીનું દ્રષ્ય]
પુરૂષ- આહા! આ દિવસની
0 Responses to "આજના વિદ્યાર્થીઓ"

Post a Comment

Pakko Gujarati